z4239835032409-f3056dbbf54e29da587196d563c556c7-1680682346

Chế độ bảo hành máy lạnh Daikin bạn cần biết

Daikin - Thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các dòng máy điều hòa, máy làm mát, tủ lạnh, điện gia dụng,... Dịch vụ bảo hành điều hòa Daikin hiện đã có mặt khắp mọi nơi, mang đến sự tin cậy cho khách hàng và sự thuận tiện cho việc vệ sinh, kiểm tra thiết bị khi cần thiết. 

Danh sách các trung tâm bảo hành điều hòa Daikin

Khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, bạn có thể mang sản phẩm đến các địa chỉ bảo hành điều hòa Daikin để nhờ nhân viên kỹ thuật kiểm tra hoặc liên hệ tổng đài bảo hành Daikin theo số hotline 024.66632168 - 024.63292379 để được hỗ trợ.

Trung tâm bảo hành Daikin tại Hà Nội : 

Số 6, Ngõ Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội

3 Cao Bá Quát, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình,Hà Nội

Ngõ 162 Nguyễn Văn Cừ, P.Bồ Đề, Q.Long Biên

Tòa nhà PVI Trần Thái Tông, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy

653 Trương Định, P.Giáp Bát, Q.Hoàng Mai

45 Hàng Bè, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

144 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Chính sách bảo hành Daikin tùy theo từng dòng sản phẩm

1. Bảo hành điều hòa Daikin : 

Các loại máy lạnh gia đình, máy lạnh công nghiệp, máy làm mát, điều hòa Daikin đều sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành Daikin trên toàn quốc. Bạn có thể chọn lựa hình thức bảo hành tại nhà hoặc mang thiết bị đến trung tâm bảo hành máy lạnh Daikin để các nhân viên kiểm tra, sửa chữa. 

 Quy trình bảo hành Daikin

Bảo hành điều hòa Daikin

2. Bảo hành tủ lạnh Daikin : 

Tất cả các sản phẩm tủ lạnh, tủ đông mang thương hiệu Daikin sẽ được hưởng chính sách bảo hành tại nhà. Bạn chỉ cần liên hệ đến số Hotline tổng đài bảo hành Daikin sẽ có nhân viên kỹ thuật tại trung tâm gần nhất đến nhà bạn. 

Bảo hành tủ lạnh Daikin

Bảo hành tủ lạnh Daikin

3. Thiết bị gia dụng Daikin : 

các sản phẩm gia dụng có kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển sẽ được bảo trực tiếp tại các trung tâm bảo hành Daikin. Ngoài ra, các sản phẩm có kích thước lớn, cồng kềnh bạn có thể yêu cầu nhân viên kỹ thuật bảo hành tại nhà. 

 Bảo hành máy lạnh đứng Daikin

Bảo hành máy lạnh đứng Daikin

Điều kiện bảo hành chính hãng và một số lưu ý

1. Điều kiện để sản phẩm của bạn được hưởng chính sách bảo hành chính hãng:

  • Sản phẩm Daikin phải được mua tại các cửa hàng đơn vị ủy quyền như Mạnh Nguyễn, Nguyễn Kim, ĐMX, Pedia Smart,... Không chấp nhận sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Không còn lưu giữ các giấy tờ mua hàng. 

  • Sản phẩm phải còn giữ nguyên tem mác và trong thời hạn bảo hành 12 tháng kể từ ngày lắp đặt hoặc ngày kích hoạt bảo hành. Nếu không rõ ngày lắp đặt sẽ dựa vào hóa đơn mua hàng. 

  • Đối với các sản phẩm bảo hành điều hòa Daikin máy nén kín ban đầu có sẵn trong sản phẩm điều hòa không khí VRV, Packaged, Sky Air, Room Air, Multi được hưởng chế độ bảo hành 4 năm cho sản phẩm được mua từ các đại lý ủy quyền như tại siêu thị Mạnh Nguyễn. Nếu sản phẩm được mua từ cửa hàng proshop Daikin sẽ được tặng thêm 2 năm bảo hành cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. 

  • Nếu trường hợp không có hóa đơn mua hàng và ngày kích hoạt bảo hành máy lạnh Daikin. Sản phẩm của quý khách vẫn được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho tại Daikin Vietnam.

2. Trường hợp nào các trung tâm bảo hành Daikin từ chối bảo hành: 

  • Trung tâm bảo hành Daikin sẽ từ chối bảo hành cho các sản phẩm đã hết hạn bảo hành, dựa trên ngày kích hoạt bảo hành, hóa đơn mua hàng và ngày xuất xưởng. 

  • Các hư hỏng do bạn lắp đặt thêm phụ tùng khác ngoài các phụ tùng, linh kiện của Daikin. 

  • Các hư hỏng do bạn thay đổi thiết kế sản phẩm, thay thế linh kiện nguyên bản có sẵn trên sản phẩm Daikin. 

  • Các hư hỏng do môi trường, thiên tai, lũ lụt, động đất,...các tác nhân tự tự nhiên không mong muốn. 

  • Các hư hỏng do đơn vị bảo trì khác thực hiện, không nằm trong danh sách các địa chỉ bảo hành điều hòa Daikin. 

  • Các hư hỏng phát sinh từ nguồn điện sử dụng, điện áp thay đổi đột ngột, chập điện, nổ điện. 

  • Sản phẩm mang thương hiệu Daikin nhưng không được nhập khẩu trực tiếp thông qua Daikin Vietnam. Không xuất xưởng, bán ra từ Daikin Vietnam.

 Các lý do từ chối bảo hành Daikin

Các lý do từ chối bảo hành Daikin

Xem thêm: Danh sách bảng mã lỗi điều hòa Daikin

3. Quy trình bảo hành chính hãng Daikin:

  • Sau khi tổng đài bảo hành Daikin nhận được thông báo về yêu cầu bảo hành, khách hàng cần cung cấp một số thông tin như sau: tên và số điện thoại mua hàng ; các hư hỏng theo nhận định khách hàng ; địa chỉ lắp đặt sản phẩm và thời gian dự kiến mà kỹ thuật viên có thể đến sửa chữa. 

  • Sau khi tiếp nhận thông tin từ trung tâm bảo hành điều hòa Daikin, các kỹ thuật viên trong khu vực sẽ gọi điện để đặt lịch hẹn đến kiểm tra sản phẩm và bảo hành theo đúng thủ tục. 

  • Khách hàng cần chuẩn bị trước phiếu giao hàng hoặc hóa đơn mua hàng đê kỹ thuật viên kiểm tra, đối chiếu với sản cần bảo hành. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm, đảm bảo chưa từng bị bóc tách, tháo gỡ. Kiểm tra sơ bộ sản phẩm, tìm nguyên nhân hư hỏng xem do tác động từ bên ngoài hay do lỗi kỹ thuật từ sản phẩm. Tìm hiểu quá trình sử dụng của khách hàng xem có đúng với hướng dẫn sử dụng của sản phẩm không. 

  • Sau khi đã xác định được nguyên nhân hư hỏng từ lỗi kỹ thuật hoặc linh kiện nguyên bản của sản phẩm. Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành thay thế, sửa chữa mà khách hàng không cần phải chi trả  bất cứ khoản phí nào. Kể cả phí bơm gas (dung môi lạnh) cho sản phẩm. 

 Điều kiện bảo hành Daikin

Quy trình bảo hành Daikin

Trên đây là một số thông tin về trung tâm bảo hành Daikin và các địa chỉ bảo hành điều hòa Daikin. Quý khách hàng khi mua sắm sản phẩm mang thương hiệu Daikin tại siêu thị Mạnh Nguyễn sẽ được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng và cung cấp đầy đủ hồ sơ, giấy tờ cần thiết của sản phẩm khi có nhu cầu bảo hành. 


Bài viết liên quan