z4239835032409-f3056dbbf54e29da587196d563c556c7-1680682346

Hướng dẫn cách bảo hành điều hòa Funiki nhanh chóng

Điều hòa Funiki - Sản phẩm Việt cho người Việt, thương hiệu đến từ điện máy Hòa Phát với độ bên trên 5 năm, giá cả cực kỳ cạnh tranh so với các thương hiệu ngoại nhập khác. Ngoài chất lượng, trung tâm bảo hành điều hòa Funiki lại còn rất tận tâm, nhanh chóng, thân thiện với khách hàng. 

Chính sách bảo hành điều hòa Funiki

Là một thương hiệu Việt nên Funiki khá am hiểu tâm lý và thói quen người tiêu dùng. Trung tâm bảo hành máy lạnh Funiki là một điển hình trong việc “chiều lòng khách hàng” với các chính sách kích hoạt và sử dụng chế độ bảo hành điều hòa Funiki vô cùng tiện lợi. 

1. Làm thế nào để kích hoạt chế độ bảo hành Funiki chính hãng

Sau khi mua hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ ghi nhận lại các thông tin như tên khách hàng, số điện thoại,  model/đời máy, seri sản phẩm,...để tiến hành đăng ký bảo hành trên cổng thông tin của trung tâm bảo hành điều hòa Funiki. Nhân viên giao hàng sẽ trực tiếp dán tem niêm phong và bảo hành lên thân máy khi lắp đặt tại nhà cho quý khách. 

Quý khách hàng có thể chụp lại hoặc lưu giữ hóa đơn, chứng từ mua hàng để kiểm tra, đối soát thời gian bảo hành của sản phẩm, hoặc liên hệ bảo hành khi cần thiết.

Kích hoạt bảo hành ngay khi mua sản phẩm

Kích hoạt bảo hành ngay khi mua sản phẩm

2. Điều kiện nào áp dụng quy định bảo hành máy lạnh Funiki miễn phí?

  • Sản phẩm quý khách đang sử dụng còn nằm trong thời hạn bảo hành, còn giữ đầy đủ chứng từ, hóa đơn mua hàng hoặc tem bảo hành trên sản phẩm. 

  • Sản phẩm được khách hàng sử dụng theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất và vị trí lắp đặt theo đúng yêu cầu kỹ thuật. 

  • Sản phẩm không bị va đập, móp méo, hư hỏng do vận chuyển hoặc do đặt để không đúng nơi quy định.

  • Sản phẩm hư hỏng bởi lý do kỹ thuật từ nhà sản xuất, được ghi nhận trong biên bản sửa chữa của nhân viên kỹ thuật chính hàng Funiki

  • Sản phẩm còn giữ nguyên tem mác, nhãn dán, tem niêm phong và tem bảo hành trên thân máy. 

Điều kiện bảo hành Funiki tại nhà

Điều kiện bảo hành Funiki tại nhà

3. Điều kiện nào Funiki từ chối bảo hành?

  • Thông tin sản phẩm bao gồm model / đời máy, seri sản phẩm,...không trùng khớp với thông tin bảo hành được ghi nhận từ trung tâm bảo hành điều hòa Funiki hoặc phiếu bảo hành chính hãng.

  • Tem niêm phong không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu bị bóc tách hoặc trầy xước. Không còn rõ thông tin sản phẩm.

  • Sản phẩm cần được bảo hành có dấu hiệu móp méo, hư hỏng do tác động từ ngoại lực bên ngoài trong quá trình vận chuyển, lắp đặt. 

  • Sản phẩm có dấu hiệu thay thế, sửa chữa linh kiện trước đó mà không phải từ nhân viên kỹ thuật của Funiki.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố thiên tai như lũ lụt, giông bão, động đất, sấm sét,...hay bò sát, côn trùng tác động. 

 Điều kiện Funiki từ chối bảo hành

Điều kiện Funiki từ chối bảo hành

Trước khi tiến hành liên hệ bảo hành điều hòa Funiki khách hàng có thể kiểm tra sơ bộ sản phẩm của mình xem có nằm trong các điều khoản được bảo hành miễn phí hoặc từ chối bảo hành hay không.

Hướng dẫn liên hệ đến trung tâm bảo hành máy lạnh Funiki

Tại Hà Nội khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến đơn vị bảo hành chính hãng của Funiki theo địa chỉ sau:

  • Phòng Bảo hành, CÔNG TY CP ĐIỆN MÁY GIA DỤNG HÒA PHÁT HÀ NAM

  • Địa chỉ văn phòng: Số 39, Nguyễn Đình Chiểu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Hotline 18001022 / 1800646496

 Trung tâm bảo hành điều hòa Funiki

Trung tâm bảo hành điều hòa Funiki

Ngoài ra, khi mua hàng quý khách nên chọn mua sản phẩm tại các đại lý ủy quyền chính hãng như siêu thị Mạnh Nguyễn, Pico, MediaSmart, Nguyễn Kim, ĐMX,... để được tư vấn chính sách bảo hành tốt nhất. Các sản phẩm không được mua từ các đại lý ủy quyền và có đầy đủ tem mác, phiếu bảo hành sẽ không được áp dụng các chính sách bảo hành điều hòa Funiki của hãng. 

Quy định về việc áp dụng chính sách 1 đổi 1

Trung tâm bảo hành điều hòa Funiki có chính sách 1 đổi 1 đối với các hư hỏng được xác định do lỗi sản xuất và còn trong thời hạn áp dụng chính sách 1 đổi 1. 

  • Chính sách 1 đổi 1 chỉ áp dụng cho các sản phẩm cùng loại, cùng model, cùng giá trị sản phẩm. 

  • Nếu cửa hàng không còn sản phẩm tương tự, khách hàng sẽ phải chọn đổi sản phẩm có giá trị cao hơn và bù phần chênh lệch. Không lựa chọn sản phẩm dòng thấp hơn. 

  • Chỉ đổi mới các phụ kiện hư hỏng, không đổi toàn bộ máy nếu chỉ lỗi phụ kiện. Trong trường hợp hư hỏng phần chính, chỉ đổi mới phần chính.

Điều hòa Funiki là dòng điều hòa Việt vì người Việt. Với các chính sách bảo hành máy lạnh Funiki phù hợp với điều kiện thực tế tại Việt Nam và 1 đổi 1 rất hấp dẫn. Sản phẩm Funiki hiện nay được bày bán rộng rãi trên khắp các cửa hàng điện máy gia dụng, bạn nên lựa chọn các cửa hàng là đại lý ủy quyền chính hãng Funiki để được hướng dẫn bảo hành và hưởng các chế độ tốt nhất. 


Bài viết liên quan