z4239835032409-f3056dbbf54e29da587196d563c556c7-1680682346

Cách liên hệ với Trung tâm bảo hành Sumikura nhanh và chính xác

Trung tâm bảo hành Sumikura luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi cần hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật liên quan đến điều hòa Sumikura. Với hệ thống trung tâm bảo hành phủ sóng toàn quốc và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Sumikura cam kết mang đến dịch vụ bảo hành nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết cách liên hệ tổng đài bảo hành, hướng dẫn kích hoạt bảo hành, cũng như các điều kiện bảo hành cụ thể cho điều hòa Sumikura. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành Sumikura và tổng đài bảo hành 

Trung tâm bảo hành Sumikura luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tại mọi tỉnh thành trên cả nước. Dưới đây là danh sách các địa chỉ Trung tâm bảo hành Sumikura toàn quốc cùng với thông tin tổng đài bảo hành Sumikura để khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần thiết.

Tổng đài bảo hành Sumikura: 1900 545 537

  • Trụ sở chính tại: Sumikura Tower 18H Cộng Hòa, P.4 – Q. Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ: 378 Điện Biên Phủ – Q Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 05 Nguyễn Khang – Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ các trung tâm bảo hành điều hòa Sumikura tại Hà Nội:

STT

Tên Trạm Bảo Hành    

Địa Chỉ

1

Thiện Hiền

57/50 Mễ Trì Thượng, P. Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

2

Duyên Định

29, Ngõ 278/9, Kim Giang, P. Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

3

Ngọc Anh

Số 91 Tổ Dân Phố Cầu Đơ 5, P.Hà Cầu, Q.Hà Đông, Hà Nội

4

Tân Thịnh Phát    

Số 303 Đường Hà Huy Tập, TT.Yên Viên, H.Gia Lâm, Hà Nội

5

Xuân Tùng

31 Phạm Hồng Thái – Sơn tây – Hà nội

6

Hải Băng

Xóm Đoài, Tiến Khu Phú Mỹ, TT Phú Xuyên, Hà Nội

 

Bạn có thể dễ dàng liên hệ với Trung tâm bảo hành Sumikura qua tổng đài 1900 545 537

Bạn có thể dễ dàng liên hệ với Trung tâm bảo hành Sumikura qua tổng đài 1900 545 537

2. Hướng dẫn kích hoạt ứng dụng bảo hành điều hòa Sumikura

Quý khách hàng cần kích hoạt ứng dụng bảo hành SK Home cho sản phẩm điều hòa Sumikura theo một trong ba cách sau để đảm bảo quyền lợi hậu mãi:

- Cách 1: Gọi trực tiếp đến Sumikura qua số điện thoại 1900 545 537 và cung cấp số serial để được hỗ trợ kích hoạt.

- Cách 2: Yêu cầu đại lý hoặc thợ lắp đặt nằm trong khu vực kích hoạt tài khoản bảo hành cho sản phẩm của bạn.

- Cách 3: Tự kích hoạt bảo hành thông qua ứng dụng SK Home theo 4 bước sau:

  • Bước 1: Quét mã QR Code cạnh sản phẩm để tải ứng dụng SK Home.

  • Bước 2: Đăng ký tài khoản bảo hành điều hòa SK bằng cách điền đầy đủ thông tin cá nhân.

  • Bước 3: Click vào menu "Kích hoạt bảo hành" trên màn hình ứng dụng và làm theo hướng dẫn.

  • Bước 4: Chọn mục "Kích hoạt bảo hành" và chờ tin báo "Đăng ký bảo hành thành công".

Lưu ý:

  • Số serial là chuỗi ký tự bao gồm cả chữ và số, in kèm với mã vạch trên sản phẩm.

  • Đối với các sản phẩm điều hòa, Sumikura chỉ chấp nhận kích hoạt bảo hành với số serial trên dàn lạnh.

  • Việc kích hoạt bảo hành sẽ giúp quý khách hàng được hưởng đầy đủ quyền lợi hậu mãi và dịch vụ hỗ trợ từ trung tâm bảo hành Sumikura.

 

 Đăng ký bảo hành điều hòa Sumikura nhanh chóng và tiện lợi qua ứng dụng SK Home.

Đăng ký bảo hành điều hòa Sumikura nhanh chóng và tiện lợi qua ứng dụng SK Home.

3. Thông tin chi tiết về chế độ bảo hành điều hòa Sumikura

3.1. Thời gian áp dụng bảo hành điều hòa Sumikura

Lưu ý:

  • Thời gian áp dụng bảo hành điều hòa được tính từ ngày đăng ký bảo hành điện tử thành công.

  • Với trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt thành công bảo hành điện tử, thời gian áp dụng bảo hành sẽ được tính từ ngày mua hàng đối chiếu theo hóa đơn đỏ hoặc chứng từ mua hàng hợp lệ.

Loại máy

Thời gian bảo hành 

Ghi chú

Điều hòa treo tường    

Điều hòa treo tường có thời hạn bảo hành là 24 tháng từ ngày mua hoặc không quá 30 tháng từ ngày xuất kho sản phẩm (áp dụng điều kiện nào đến trước)

  • Đối với sản phẩm được xuất kho từ tháng 6 năm 2020 trở đi cho đến khi có thông báo mới, thời gian bảo hành là 6 năm. 

  • Sản phẩm có số seri xuất kho từ năm 2019 đến tháng 6 năm 2020 được bảo hành 4 năm. 

  • Sản phẩm có seri xuất kho trước năm 2018 được bảo hành 2 năm. 

Điều hòa thương mại/ Trung tâm    

Điều hòa dành cho thương mại/Trung tâm Bảo hành có thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua hoặc không quá 30 tháng từ ngày xuất kho sản phẩm (áp dụng điều kiện nào đến trước). 

  • Các sản phẩm có số seri xuất kho từ tháng 11 năm 2022 trở đi, cho đến khi có thông báo mới, được bảo hành 6 năm. 

  • Các sản phẩm điều hòa có seri xuất kho từ ngày 20/01/2019 đến hết tháng 10/2022 được bảo hành trong vòng 4 năm.

  • Đối với điều hòa có số seri xuất kho từ 2018 trở về trước: bảo hành 2 năm.

3.2. Thời gian thực hiện bảo hành 

Thời gian thực hiện bảo hành được Trung tâm bảo hành Sumikura cam kết là 24 giờ đối với khu vực nội thành và khu vực ngoại thành là 48 giờ, tính kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Trung tâm bảo hành Sumikura sẽ tiến hành kiểm tra, sửa chữa hoặc thay mới các bộ phận, phụ tùng cho sản phẩm mới hoặc sản phẩm cần thay thế dựa trên yêu cầu của khách hàng.

Dựa trên hoàn cảnh thực tế, Trung tâm bảo hành Sumikura có thể cấp cho khách hàng sản phẩm, phụ kiện hoặc các linh kiện thay thế tạm thời trong khi đang trong quá trình bảo hành, hoặc triển khai các giải pháp thay thế khác đã được khách hàng đồng ý.

 Thời gian bảo hành điều hòa Sumikura nhanh chóng: 24 giờ cho nội thành và 48 giờ cho ngoại thành

Thời gian bảo hành điều hòa Sumikura nhanh chóng: 24 giờ cho nội thành và 48 giờ cho ngoại thành

3.3. Các điều kiện được Trung tâm bảo hành Sumikura chấp nhận

Điều kiện để được áp dụng bảo hành miễn phí:

  • Sản phẩm vẫn còn trong khoảng thời gian bảo hành theo quy định tại Trung tâm bảo hành Sumikura.

  • Để được bảo hành, điều hòa SK phải được sử dụng theo đúng công năng và mục đích quy định, tuân thủ các hướng dẫn từ nhà sản xuất.

  • Sản phẩm phải được ghi đăng ký qua hệ thống bảo hành điện tử hoặc phải có hóa đơn đỏ/chứng từ mua hàng hợp lệ, với thông tin phải khớp với tên model và số serial ghi trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành.

  • Đồng thời, số serial phải nguyên vẹn, không được chỉnh sửa, cạo sửa hay dán đè. Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, rõ ràng với tên và ngày mua khi yêu cầu bảo hành, trừ khi sản phẩm đã kích hoạt bảo hành điện tử. Phiếu bảo hành điều hòa Sumikura chính hãng không được có dấu hiệu chắp nối hay tẩy xóa.

  • Cần đảm bảo rằng nguồn điện sử dụng ổn định, với "điện áp 1 pha: 220 – 240V và điện áp 3 pha: 380 – 440V". 

  • Đường ống kết nối giữa dàn lạnh và dàn nóng phải được thi công đúng kích thước và có chiều dài ít nhất 3m theo khuyến cáo của nhà sản xuất. 

  • Để điều hòa hoạt động hiệu quả, khách hàng nên đọc kỹ và làm theo các hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm và tuân thủ các tem khuyến cáo. Nếu các điều kiện bảo hành không được thỏa mãn, quyền quyết định bảo hành cuối cùng sẽ thuộc về SK Sumikura.

Trường hợp bảo hành điều hòa SK mất phí:

  • Áp dụng cho các trường hợp không đáp ứng đủ điều kiện để được miễn phí bảo hành.

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

  • Hư hỏng phát sinh do việc lắp đặt hoặc sử dụng không đúng theo mục đích hoặc không tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm bị tổn hại do các yếu tố bên ngoài như thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, tác động của côn trùng hoặc động vật, hoặc hư hỏng do các điều kiện môi trường gây ra.

  • Lắp đặt hoặc bảo trì sản phẩm không theo hướng dẫn của Sumikura gây ra hư hỏng như lắp đặt không đảm bảo thông thoáng, sử dụng ống đồng sai kích thước hoặc dài hơn chiều dài tối đa quy định, tự ý tháo dỡ hoặc chỉnh sửa linh kiện.

  • Hư hỏng do kỹ thuật lắp đặt sai gây ra hiện tượng đoản mạch, rò rỉ điện, sử dụng điện áp và dòng điện không phù hợp, chập điện hoặc nguồn điện không ổn định.

  • Điều hòa không có tem niêm phong hoặc tem serial, hoặc tem bị tẩy xóa hoặc mờ trong lần đầu tiên bảo hành.

  • Việc dùng linh kiện hay phụ kiện giả mạo dẫn đến hỏng hóc thiết bị.

  • Tổn thương do tác động bên ngoài hoặc do con người như nứt, vỡ, trầy xước, rỉ sét, bạc màu, hay tự nhiên bị hao mòn.

  • Sản phẩm lắp đặt gần nguồn nước ô nhiễm dẫn đến oxi hóa và hư hỏng các bộ phận.

  • Vấn đề với nguồn nước sử dụng yếu, chứa phèn, hoặc các sự cố liên quan đến hệ thống cung cấp nước và áp lực nước.

  • Hiệu quả làm mát của điều hòa bị giảm sút do được lắp đặt ở vị trí không thông thoáng hoặc không được vệ sinh thường xuyên.

  • Mất phiếu bảo hành phải báo ngay cho trung tâm hãng SK để xử lý; sự cố với sản phẩm sau khi báo mất phiếu bảo hành sẽ không được bảo hành.

  • Yêu cầu vệ sinh điều hòa hoặc bảo trì sản phẩm theo nhu cầu cá nhân không được coi là hạng mục bảo hành.

3.4. Phạm vi bảo hành điều hòa Sumikura

Sumikura cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà cho các sản phẩm điều hòa nếu khách hàng sinh sống trong khu vực được phân phối của các đại lý theo địa bàn. Nếu yêu cầu bảo hành vượt quá khu vực này, dịch vụ sẽ không được áp dụng. Trong tình huống này, khách hàng phải đưa sản phẩm đến Trung tâm bảo hành ủy quyền của Sumikura tại Việt Nam theo chỉ dẫn đã được cung cấp.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết và hữu ích về Trung tâm bảo hành Sumikura cũng như chính sách bảo hành điều hòa Sumikura. Mong rằng qua đây, bạn có thể hiểu rõ hơn về các quyền lợi bảo hành, cách thức kích hoạt bảo hành và các điều kiện bảo hành cụ thể để đảm bảo sản phẩm của mình luôn được bảo vệ tốt nhất.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về chính sách bảo hành điều hòa Sumikura, hãy liên hệ ngay với Mạnh Nguyễn theo thông tin bên dưới để nhận được hỗ trợ và giải đáp. Đội ngũ nhân viên của Mạnh Nguyễn luôn túc trực để trả lời các câu hỏi và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Thông tin liên hệ:

  • Mobile: 0962.110.828 - 0915.419.216

  • Hotline: 024.6592.1204 - 024.6686.7126

  • Website: https://manhnguyen.com.vn/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaymanhnguyen/


Bài viết liên quan