Tìm hiểu chính sách bảo hành điều hòa casper
Điều hòa Casper chính hãng Thái Lan giá tốt đang được bày bán rộng rãi khắp các siêu thị điện máy uy tín như Mạnh Nguyễn, ĐMX, Nguyễn Kim, Pediasmart,...Ngoài chất lượng và giá thành thì chính sách bảo hành điều hòa Casper cũng là một trong những vấn đề mà người tiêu dùng Việt quan tâm. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tra cứu bảo hành điều hòa Casper xem có những ưu khuyết điểm nào cần quan tâm nhé!
Mục lục [-]
Bảo hành điều hòa casper chính hãng
Trung tâm bảo hành điều hòa Casper chính hãng hiện đang có mặt tại TP HCM và HN. Khi cần liên hệ bạn có thể lựa chọn hai hình thức : bảo hành điện tử trên website hoặc qua số điện thoại bảo hành điều hòa Casper để nhân viên đến trực tiếp kiểm tra và hỗ trợ.
1. Thủ tục bảo hành điện tử gồm các bước
Bước 1 : truy cập website : https://dangkybaohanh.casper-electric.com hoặc tìm mã QR trên bao bì sản phẩm để quét mã.
Bước 2 : chọn mục Đăng ký bảo hành và chọn dòng sản phẩm cần bảo hành như Tủ lạnh, Điều hòa, Tivi, Máy giặt / Máy sấy, Sản phẩm khác,...
Bước 3 : nhập số seri sản phẩm có trên thân máy hoặc bao bì, điền thông tin người mua hàng sau đó bấm Đăng ký.
Bước 4 : Nhân viên từ trung tâm bảo hành điều hòa Casper sẽ liên hệ lại để đặt hẹn đến bảo hành sản phẩm.
Hướng dẫn bảo hành điện tử đối với các sản phẩm của Casper
2. Hướng dẫn thủ tục bảo hành trực tiếp
Sau khi đã mua được sản phẩm ưng ý, bạn cần gọi đến số điện thoại bảo hành điều hòa Casper 1800-6644 để kích hoạt chế độ bảo hành điều hòa Casper. Khi có vấn đề về sản phẩm, bạn gọi lại vào số Hotline trên để Đăng ký bảo hành và làm theo hướng dẫn. Trung tâm bảo hành điều hòa Casper làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ 7h - 21h hàng ngày với cước phí hoàn toàn miễn phí.
Chính sách bảo hành điều hòa casper bạn cần biết
Tất cả các sản phẩm được bán ra từ các đại lý ủy quyền của Casper như siêu thị Mạnh Nguyễn, ĐMX, Nguyễn Kim,...đều phải thực hiện bước kích hoạt bảo hành một cách sớm nhất để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Bạn có thể tra cứu bảo hành điều hòa Casper tại website chính hãng hoặc theo dõi thời gian bảo hành một số sản phẩm sau đây:
Đối với các dòng điều hòa, máy lạnh : 36 tháng kể từ ngày mua, 42 tháng kể từ ngày sản xuất.
Đối với các dòng Tivi : 24 tháng kể từ ngày mua, 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Đối với các dòng tủ lạnh, tủ làm mát : 24 tháng kể từ ngày mua, 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Đối với các dòng máy giặt / máy sấy quần áo : 24 tháng kể từ ngày mua, 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
Đối với các dòng máy lọc không khí : 36 tháng kể từ ngày mua, 42 tháng kể từ ngày sản xuất.
Đối với các dòng bình nước nóng (trực tiếp) : 48 tháng kể từ ngày mua, 54 tháng kể từ ngày sản xuất.
Đối với các dòng bình nước nóng (gián tiếp) : 72 tháng kể từ ngày mua, 78 tháng kể từ ngày sản xuất.
Thời gian bảo hành tương ứng với từng sản phẩm của Casper
Lưu ý : chính sách bảo hành điều hòa casper không áp dụng đối với các linh kiện, phụ kiện, dây nguồn, van nối, thanh magie, vật tư tiêu hao,... Đối với các phụ kiện thay thế trong mỗi lần bảo hành, sẽ có chế độ bảo hành riêng là 3 tháng.
Bảo hành điều hòa casper cần thỏa mãn điều kiện gì?
Sau đây là một số điều kiện bắt buộc bạn cần phải kiểm tra sơ bộ trước khi liên hệ đến số điện thoại bảo hành điều hòa Casper :
Sản phẩm của bạn đang còn trong thời hạn bảo hành (kể từ ngày mua và ngày sản xuất)
Bạn vẫn còn giữ hóa đơn mua hàng và nhớ chính xác số điện thoại dùng để kích hoạt bảo hành tại thời điểm mua.
Sản phẩm cần bảo hành có thông tin trùng khớp với hóa đơn mua hàng (mẫu mã, màu sắc, số seri,...) Vậy nên khi mua hàng bạn cần kiểm tra kỹ thông tin này, tránh nhầm lẫn, sai sót sẽ gây khó khăn cho vấn đề bảo hành sau này.
Sản phẩm đã được vận hành và sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, không mất tem niêm phong, không tháo gỡ, tự ý thay thế linh kiện trước đó,...
Nguyên nhân hư hỏng không do các yếu tố tác động từ tự nhiên, môi trường như giông bão, lũ lụt, động đất, mưa và ẩm ướt.
Lỗi sản phẩm sau khi kiểm tra được đánh giá là lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, không phải lỗi do tác động môi trường hay do quá trình sử dụng không đúng cách của người dùng.
Vị trí lắp đặt phải đảm bảo an toàn cho kỹ thuật viên trong quá trình kiểm tra, sửa chữa.
Các sản phẩm mang thương hiệu Casper
Bảo hành điều hòa Casper theo quy trình sau
Sau khi nhận thông tin từ trung tâm bảo hành điều hòa Casper, kỹ thuật viên trong khu vực sẽ liên hệ với khách hàng để đặt lịch hẹn đến kiểm tra trực tiếp. Sau khi kiểm tra và trả kết quả về cho khách hàng cũng như thông báo với trung tâm. Kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện (nếu có). Các linh kiện được thay thế vẫn có chế độ bảo hành sau sửa chữa là 3 tháng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
Sau quá trình bảo hành, khách hàng kiểm tra, thanh toán và ký hoàn công. Xác nhận đã bảo hành xong và tiếp tục sử dụng sản phẩm.
Việc tra cứu bảo hành Casper ngày nay tương đối dễ dàng vì bạn có thể thực hiện trên website chính hãng hoặc gọi đến số tổng đài 1800 6644 để được hỗ trợ. Casper Electric Việt Nam khuyến khích khách hàng khi chọn mua sản phẩm nên liên hệ đến các đại lý ủy quyền trên toàn quốc như siêu thị Mạnh Nguyễn, Pico, HC, Nguyễn Kim,...để có thể mua được sản phẩm chính hãng và hưởng đầy chính sách bảo hành trên toàn quốc!