Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi hàng

Mạnh Nguyễn cam kết bán hàng chĩnh hãng với giá bán rẻ nhất thị trường Hà Nội. Vì thế tất cả các sản phẩm do Mạnh Nguyễn bán ra đều được bảo hành tại Hãng.

I. MỤC ĐÍCH:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Mạnh Nguyễn sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1) Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

Chú ý: Không áp dụng cho các sản phẩm: Điều hòa nhiệt độ, Bình nóng lạnh, Tủ đông, Máy in, Máy fax

Loại hàng Thời gian
Hàng điện tử, điện lạnh 24 giờ
Thiết bị truyền hình số(K+, AVG...) 24 giờ
Hàng gia dụng 24 giờ
Các loại điện thoại di động thông minh (smartphone), máy tính bảng (tablet) 24 giờ
Các loại điện thoại di động khác 24 giờ
Phụ kiện viễn thông, kỹ thuật số 24 giờ
Máy tính để bàn, màn hình, thiết bị mạng (USB 3G, thiết bị wifi) 24 giờ
Laptop 24 giờ
Thiết bị ngoại vi, phụ kiện (chuột, tai nghe,bàn phím, loa) 24 giờ
Các sản phẩm khác 24 giờ
 
 
2. Điều kiện đổi hàng:
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Mạnh Nguyễn hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue… 
3. Trường hợp không được chấp nhận:
  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao. 
 
Điện thoại: 04.6295.1204 / 0989.345.355 - Email: manhnguyen.com.vn@gmail.com